Tại Ecoprice, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở Ecoprice được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Ecoprice.

Chính sách đổi trả hàng tại Ecoprice

Ecoprice đảm bảo sản phẩm được bán tại Ecoprice là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Ecoprice cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành hiện hành:

  1. Danh Mục Đổi Trả:
  2. Danh Mục Hạn Chế Đổi Trả:
  3. Danh mục không áp dụng đổi trả: Sản phẩm khuyến mãi giảm giá, Sản phẩm quà tặng, Sản phẩm đấu giá mà khách hàng không chứng minh được lỗi phát sinh từ nhà cung cấp.

Đối với các sản phẩm bánh trung thu, nếu có phát sinh lỗi, quý khách vui lòng liên hệ Ecoprice Care trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công để được hỗ trợ tốt nhất.

*Chính sách này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm ở Ecoprice, ngoại trừ:

  • Đơn hàng có sản phẩm yêu cầu đổi – trả do lỗi ngoại quan nhưng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng.
  • Sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế trả do nhu cầu của khách hàng nhưng có yêu cầu trả do nhu cầu.

I. Điều kiện đổi – trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại  Ecoprice trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm (trừ những sản phẩm có quy định khác) khi thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi – trả
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị
  • Nếu sản phẩm là voucher, e-voucher dịch vụ thì vẫn còn hạn sử dụng.

II. Điều kiện đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật:

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt) hoặc lỗi kỹ thuật, quý khách cần phản hồi lại cho Ecoprice trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Ecoprice sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

III. Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:

  1. Ecoprice sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Đối với sản phẩm đổi trả do nhu cầu của người mua, phí vận chuyển do người mua chịu.
  2. Quý khách vui lòng liên hệ về Ecoprice theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
  3.  Phương thức hoàn tiền:
    • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Ecoprice tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Ecoprice điểm tích lũy (điểm có giá trị tương đương tiền mua hàng) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
    • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Ecoprice sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. 

Vui lòng tham khảo thêm Thời gian hoàn tiền.

Hướng dẫn đổi – trả sản phẩm

  1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Ecoprice tại chính sách đổi trả hàng hóa.

  1. Các bước thực hiện đổi – trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với Ecoprice Care qua hotline 028 38421025 hoặc truy cập trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Ecoprice sẽ gửi đến quý khách email thông báo đã nhận được yêu cầu đổi trả và hướng dẫn đóng gói sản phẩm quý khách muốn hỗ trợ đổi trả.

Bước 3: Chờ nhân viên đến thu hồi

Quý khách vui lòng đợi 2-3 ngày làm việc kể từ khi có email xác nhận yêu cầu đổi trả sẽ có nhân viên đến thu hồi sản phẩm.

Một số lưu ý khi nhân viên đến thu hồi:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu để đảm bảo không xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  2. Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên đến gửi phiếu xác nhận thu hồi hoặc ghi nhận qua ứng dụng điện thoại khi thu hồi thành công.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  4. Liên hệ Hotline Ecoprice: 028 38421025 ( 8h – 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra khi có nhân viên đến thu hồi.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Ecoprice sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email

đã đặt hàng

0
    0
    Your Cart
    Your cart is emptyReturn to Shop

    Danh Mục Sản Phẩm